ดูบอลสด แลมพ์ รับเศร้าใจไม่น่าไปเดือดใส่สต๊าฟฟ์ หงส์

ฮาแลนด์โชว์สเต็ป


ดูบอลสด แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมฟุตบอลของ เชลซี สารภาพว่าเขารู้สึกเศร้ากับเหตุที่เขาโหโหแล้วก็ทะเลาะเบาะแว้งกับสต๊าฟฟ์ในซุ้มม้านั่งสำรองของ หงส์แดง จากเกมในช่วงฤดูกาลก่อนหน้านี้ เกมที่ที่ปรึกษาผู้ดีอังกฤษจำเป็นต้องพาทัพ ราชสีห์บูลส์ ไปเยี่ยมแอนฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ในช่วงท้ายฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา มีจังหวะที่เขาได้ไปเถียงกับสต๊าฟฟ์ผู้ฝึกสอนของเจ้าของบ้าน จนกระทั่งเรื่องราวดังที่กล่าวถึงแล้วถูกเอามาเผยแพร่ในสื่อโซเชียลกับถ้อยฟคำที่ไม่สุภาพจนถึงเป็นข้อควาหมสำคัญตลอดข้างหลังจบเกม โดยเจ้าตัวก็ออกมาเห็นด้วยอีกรอบว่าเขาเศร้าใจกับสิ่งที่ตนได้ทำไปในเกมดังกล่าวข้างต้น ผมรู้สึกเศร้ากับมันกหนะ ภายหลังที่ประเด็นนี้ถูกเผยแพร่ออกไป วันถัดมาเพื่อนพ้องของผมก็ส่งมาให้มอง ผมรู้สึกขายขี้หน้าเล็กน้อยเช่นกัน แลมพาร์ด กล่าวกับ The High Performance Podcast ผมอยู่ในตอนที่คิดว่าเราถูกกระตุ้น รวมทั้งมันแปลงเป็นวันที่สุดสบายสำหรับหงส์แดง พวกเขาคว้าชัยชนะลีกไปแล้ว ทั้งยังมาได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่ตอนต้นเกม มันมีบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นข้างสนามที่ผมจะไม่ให้รายละเอียดอีก แต่ว่าความรู้สึกเวลานี้ผมเพียงแค่ต้องการจะป้องกันชมรม แล้วก็ผมก็มิได้มีปัญหาอะไรกับการสังสรรค์แชมป์ของหงส์แดง ฮาแลนด์โชว์สเต็ป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวฟุตบอล เมสซี่ คืนสนามทีแรก เล่น 45 น.

บ้านผลบอล วิลมัน,ฝ่าซ์ เชิญมาหน้าจอยกันที่ ซุ้มปืน

ผลบอลสด 7M ธิอาโก้ ย้ายเข้าใช่ว่าควรมีคนย้ายออก