บ้านผลบอล อันเช่ แฮปปี้หน้าแข้งใหม่ฟอร์มแจ่ม

ทีมในฝัน


บ้านผลบอล คาร์โล อันเชล็อตว่ากล่าว กุนซือเอฟเวอร์ตัน ชื่นชอบกับฟอร์มการเล่นของในเตะใหม่ในกลุ่ม และก็วางเป้าพาทีมของเขาคว้าโควต้าไปเล่นในบอลยุโรปฤดูหน้า กองทัพ ท๊อฟฟี้สีน้ำเงิน เปิดฤดูใหม่ได้ดีเยี่ยมด้วยการบุกไปเอาชนะ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ 1-0 ทั้งยังนักฟุตบอลใหม่อย่าง อัลลัน, อับมองลาย มองฉันเร่ รวมทั้ง ฮาเมส โรดริเกซ ก็ต่างโชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยม ฟอร์มการเล่นอย่างนี้มันทำให้เรามั่นใจยิ่งขึ้นกว่าเดิม พวกเราจะบ่งบอกถึงแล้วว่าสามารถที่จะนำมาใช้หเพื่อทำอะไรได้บ้าง อันเช่ล็อตตำหนิ กล่าวกับ BBC Sport ข้างหลังจบเกม มันไม่ง่ายสำหรับทุกคนที่จะเตรียมพร้อมสำหรับฤดูใหม่เนื่องจากมันมีเวลาไม่มากเท่าไรนัก นักฟุตบอหลใหม่ก็มีเวลาลงฝึกซ้อมเพียงแค่อาทิตย์เดียว แม้กระนั้นพวกเขาก็ปรับนิสัยได้ดีเยี่ยกม รวมทั้งโชว์ฟอร์มก้าวหน้ามากมาย แม้กระนั้นมันก็เป็นแค่เพียงครั้งแรก พวกเราจำเป็นต้องรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อ ผมรู้สึกว่ากลุ่มชุดนี้สามารถฝ่าได้ทุกถ้วยที่มี พวกเราจำเป็นต้องสู้เพื่อไปยุโรป สิ่งที่เราจำต้องทำเพื่อไปถึงจุดนั้นมันแน่ชัดอยู่แล้ว ทีมในฝัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวฟุตบอล เมสซี่ คืนสนามทีแรก เล่น 45 น.

บ้านผลบอล วิลมัน,ฝ่าซ์ เชิญมาหน้าจอยกันที่ ซุ้มปืน

ข่าวบอล หงส์ ต้องการรั้ง กรูยิช อยู่กับกลุ่มก่อน