ข่าวฟุตบอล ยุโรป เตบาส จนกระทั่งมิได้วอร์กับ เมสซี่ เพียงแค่ต้องการให้

นิวคาสเซิ่ลเสริม


ข่าวฟุตบอล ยุโรป ฆาเบียร์สด เตบาส ประธานของ ลา ลีก้า รับรองว่าเขามิได้มีปัญหากับ ลิโอเนล เมสซี่ ในประเด็นการย้ายกลุ่ม และก็คิดว่าข้อตกลงของนักฟุตบอลเกิดเรื่องที่จำต้องให้ความเอาใจใส่ ก่อนหน้าที่ผ่านมาในขณะที่ตัวรุกชาวอาร์เจนไตน์ มีหลักสำคัญในประเด็นการขอย้ายกลุ่มกับบาร์เซโลน่า ทาง ลา ลีก้า ได้ออกมาถ้อยแถลงรับรองว่าข้อตกลงของนักฟุตบอลมีค่าฉีกคำสัญญาอยู่ที่ 700 ล้านยูโร ถ้าต้องการจะย้ายกลุ่ม ก่อนที่จะเริ่มมีใจความสำคัญโต้แย้งกับข้างผู้แทนของนักฟุตบอลในเรื่องดังที่กล่าหวมาแล้วข้างต้น แกม้กระนั้นประธานของ ลา ลีก้า อย่าง เตบาส รับรองว่าเขาหมิได้อยากทำศึกกับนักฟุตบอล ผมมิได้สู้รบกับ เมสซี่ ผมชมเชยเขามากมฟายจริงๆเขาสร้างประวัติศาสตร์ให้บอลเขาเราตลอด 2 ทศวรรษก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ผมจะไปเถียงกับเขาเพราะอะไรล่ะ? เตบาส กล่าวกับ Corriere della Sera สิ่งที่ผมปรารถนาก็คือการเคารพคำสัญญาของนักฟุตบอล แต่ว่าเหตุการณ์ของ เมสซี่ มันดันไปถึงสื่อส่วนมาก ผมก็จะทำอย่างงี้กับนักฟุตบอลบุคคลอื่นใน ลา ลีก้า เช่นเดียวกัน นิวคาสเซิ่ลเสริม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวฟุตบอล เมสซี่ คืนสนามทีแรก เล่น 45 น.

บ้านผลบอล วิลมัน,ฝ่าซ์ เชิญมาหน้าจอยกันที่ ซุ้มปืน

ผลบอลสด 7M ธิอาโก้ ย้ายเข้าใช่ว่าควรมีคนย้ายออก