บ้านผลบอล โตทุ่งนาลี่ รับปิดประตูกลุ่มอื่นในทันทีข้างหลัง ไม่ลาน

กิ๊กส์อวยน้อง


บ้านผลบอล ซานโดร โตที่นาลี่ กองกลางป้ายแดงของ เอซี มิลาน สารภาพว่าเขาเลิกพอใจข้อเสนอแนะของกลุ่มอื่นข้างหลังรู้ดีว่ากลุ่มในฝันของเขาอยากได้คว้าตัวไปร่วมกลุ่ม หน้าแข้งวัย 20 ปี พึ่งจะย้ายจากเบรสชา มาร่วมทัพ คอยสโซเนรี่ ที่เฟขาตามเชียร์มาตั้งแต่เด็ก ด้วยคำสัญญายืมตัวพร้อมข้อตกลงซื้อขาดเบ็ดเสร็จรวมที่โดยประมาณ 35 ล้านยูโร รวมทั้งเจ้าตัวเองก็ได้ใส่เสื้อเลขลำดับ 8 ดังที่ไอดอลของเขาอย่าง เจนที่นาโร่ กัตตูโซ่ เคยใส่มาก่อน โดยเจ้าตัวก็ได้เผยถึงขณะที่เขาได้รับข้หอแนะนำจากทางไม่ลานว่า มีคนตามเชียร์ไม่ลาน ไม่มกากมายก็น้อยจากที่ๆผมมารวมถึงบิดาผมด้วย ผู้ที่ส่งต่อแพชชั่นมาให้ผมตั้งแต่เด็ก โตท้องนาลี่ กล่าว ผมต้องการใส่เสื้อตัวนี้มานานแล้ว ผมมิได้คุยกับ มัสสิโม เซลลิโน่ (ประธานชมรมเบรสชา) เท่าไรนัก แต่ว่าเขารู้เท่าทันคราวว่าอะไรเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับผม เขาพูดว่าเขาจะให้ผมตกลงใจเลือกเอง และก็เขาก็รักษาคำสัญญา กิ๊กส์อวยน้อง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวฟุตบอล เมสซี่ คืนสนามทีแรก เล่น 45 น.

บ้านผลบอล วิลมัน,ฝ่าซ์ เชิญมาหน้าจอยกันที่ ซุ้มปืน

ข่าวบอล หงส์ ต้องการรั้ง กรูยิช อยู่กับกลุ่มก่อน