ข่าวบอล น้ามู แย้งสมาชิกไก่ขี้เกียจคร้านเพรสซิ่งทำทีมพังทลาย

เลสเตอร์เปิดสวย


ข่าวบอล โจเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ติเตียนผู้ร่วมทีมไม่ขยันเพรสซิ่ง นำมาซึ่งการทำให้กลุ่มจะต้องพ่ายแพ้ค้างรังต่อเอฟเวอร์ตันไป 1-0 ผมผิดหวังกับผลงาน ใช่เลย ภายหลังจากได้ประตูขึ้นนำ เอฟเวอร์ตันก็ครอบครองบอลแล้วก็มองอันตรายจากเกมโต้ลับเร็วเหมือนกัน การเปลี่ยนตัว อัลลี่ ออกมันคือเรื่องของแทคติกส์, อัลลัน อยู่ในตำแหน่งที่จำเป็นต้องประจันหน้ากับเขา มี โกเมส แล้วก็มองข้าเร่ เล่นเพรสซิ่งสูง ซึ่งทำให้พื้นที่เปิดกว้าง ผมปรารถนาที่ตรงนี้ หปัญหามันเริ่มในช่วงเวลาที่พวกเราไม่เพรสซิ่ง เกมเพรสซิ่งพวกเราแย่มากๆผมกล่าวได้เลยว่า มันเป็นความขี้คกร้านเพรสซิ่ง รวมทั้งเมื่อคุณขี้คร้าน พวกเขาก็จะสามารถสร้างเกมรุกขึ้นมาจากแนวรับได้ เมื่อพวกเขาได้เซ็ตเกมจากข้างหลัง พวกเขาก็ต่อบอลกันอย่างสบายด้วยผู้เล่นที่มีคุณภาพอันน่าทึ่ง ผมย้ำตอนพักครึ่ง พวกเรามีเกมจังหวะดีทีเดียว ประดิษฐ์จังหวะกันได้ดี ผมมีความรู้สึกว่าโดเฮอร์ตี้ได้โอกาสดีเยี่ยมที่สุด แม้กระนั้นพีคฟอร์ดเองก็เซฟได้ดีที่สุด เหมือนกับตอนเซฟลูกยิงอัลลี่ เลสเตอร์เปิดสวย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวฟุตบอล เมสซี่ คืนสนามทีแรก เล่น 45 น.

บ้านผลบอล วิลมัน,ฝ่าซ์ เชิญมาหน้าจอยกันที่ ซุ้มปืน

ข่าวบอล หงส์ ต้องการรั้ง กรูยิช อยู่กับกลุ่มก่อน