ข่าวฟุตบอล คางทูม รับท๊อฟฟี้ช้อปหนักทำบีบคั้นจริง

แฟนผียิ้มอีก


ข่าวฟุตบอล คาร์โล อันเชล็อตติเตียน กุนซือเอฟเวอร์ตัน สารภาพว่าขณะนี้เขาอยู่ภายใต้แรงกดดันที่จำเป็นต้องพาทีมบรรลุความสำเร็จ ข้างหลังทุ่มเงินไปกว่า 60 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์นี้ ท๊อฟฟี้ จัดแจงเสริมกองทัพนักฟุตบอลดังอย่าง ฮาเมส โรดริเกซ มาจากเรอัล มาดริด รวมทั้งอัลลัน ห้องเครื่องแซมบ้าของท้องนาโปลี, อับดุลาย มองคูเร่ กองกลางพลังเทอร์โบของวัตฟอหร์ด มาเสริมแข็งในตอนก่อนหน้านี้ ผู้ฝึกสอนชาวอิตาเลี่ยน บอกว่า ผมจะต้องไม่อ้อมค้อมนะ ขุมกำลังนี้เก่ง แล้วก็พวกเราประสบผลสำเร็จที่ตั้งเอาไว้ มันทำให้พวกเราอยู่ภายใต้แรงกดดันมากกขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งมันก็เป็นกลางก็ดีแล้ว ผมฟต้องการมีขุมกำลังที่ชิงชัยได้ แล้วก็ในขณะนี้ผมก็มีอย่างนั้นแล้ว โดยเหตุนี้มันเลยโคตรคือเรื่องธรรดาที่ควรจะมีความรับผิดชอบมากขึ้นสำหรับการพาทีมนี้สู้เพื่อลำดับหนึ่งบนตาราง วัตถุประสงค์กระจ่างมากมายนะ พวกเราต่อสู้เพื่อตำแหน่งแรกบนตารางของพรีเมียร์ลีก แฟนผียิ้มอีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวฟุตบอล เมสซี่ คืนสนามทีแรก เล่น 45 น.

บ้านผลบอล วิลมัน,ฝ่าซ์ เชิญมาหน้าจอยกันที่ ซุ้มปืน

ผลบอลสด 7M ธิอาโก้ ย้ายเข้าใช่ว่าควรมีคนย้ายออก