ข่าวฟุตบอล พี่ต้า รับมีอยู่ตอนไม่ค่อยสบายใจกลัว โอบาฯ ไม่อยู่ปืนต่อ

 ติอาโก้ปากหวาน



ข่าวฟุตบอล ไม่เกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซน่อล รับสารภาพมีตอนที่เขาไม่มั่นใจกับอนาคตของ ปิแอร์-เอเมคอยคิ โอบาเมอย็อง เลยว่าจะอยู่กับกรุ๊ปต่อมั้ย แม้กระนั้นสุดท้ายก็พึ่งจะสลัดน้ำหมึกไปในอาทิตย์นี้ เมื่อวันพุธพึ่งจะมีการประกาศว่า โอบาเมอย็อง ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ปืนใหญ่ แล้วโดยจะมีช่วงยาว 3 ปีมาพร้อมค่าตอบแทน 250,000 ปอนด์ต่ออากทิตย์ ที่ปรึกษาชาวประเทศสเปนเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก อูไน เอเมล้น ในเดือนธันวาคมและจากนั้นก็รับสารภาพว่าตอนนั้นเขายังไม่แน่ใจเลยว่าหัวหฟอกชาวกาบองจะอยู่ต่อ ว่ากันแฟร์ๆช่วงแรกน่ะๆ, ตอนผมเข้ามาคุมกรุ๊ปใหม่ๆ, ผมไม่ได้รู้สึกดีอย่างกับอย่างที่ผมรู้สึกในตอนหลายสัปดาห์ด้านหลัง โอบาเมอย็อง กล่าว แน่นอนล่ะ, การเงินของเราอยู่ในจุดที่ตรากตรำต่อการเป็นอย่างที่เราต้องการ ผมว่าตอนนั้น โอบาฯ ก็บางครั้งก็อาจจะสงสัยอย่างเดียวกันหากแม้หลายสิ่งก็ดำเนินไปอย่างสะดวกนะ ผมคิดว่าสโมสรอยากเจริญรุ่งเรืองต่อไป ผมมีความรู้สึกว่า โอบาฯ ปรารถนาอยู่ต่อ เหราเพียรนำสิ่งนั้นมารวมเข้าด้วยกันและครั้งคราวก็ควรต้องใช้เวลา หากแม้ก็ได้ผลสรุปที่ทั้งสองฝ่ายมุ่งมาดปรารถนาด้วยเหตุนั้นถือได้ว่าเป็นเรื่องน่าแฮปปี้ ติอาโก้ปากหวาน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวฟุตบอล เมสซี่ คืนสนามทีแรก เล่น 45 น.

บ้านผลบอล วิลมัน,ฝ่าซ์ เชิญมาหน้าจอยกันที่ ซุ้มปืน

ผลบอลสด 7M ธิอาโก้ ย้ายเข้าใช่ว่าควรมีคนย้ายออก