ข่าวฟุตบอล ไมอามี่เปิดตัว อิกวาอิน รับเลขลำดับ 9

 ปืนใหญ่เติมกระสุน



ข่าวฟุตบอล อินเตอร์ ไมอามี่ ยืนยันการคว้าตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน มาเสริมดินแดนหน้าแบบเป็นทางการแล้ว สมทบ กางลส มาตายดี้ เพื่อนร่วมกลุ่ม ยูเวนเหม็นตุส ที่ย้ายมาก่อนหน้านี้ ยูเวนเหม็นตุส ยกเลิกกติกาของดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์เมื่อวานนี้ (พฤหัส) เปิดทางให้เขาได้ย้ายผ่านน้ำผ่านมหาสมุทรไปอยู่กับ อินเตอร์ ไมอามี่ แบบไม่มีค่าตัว อิกวาอิน จะได้รับเสื้อลำดับที่ 9 และกลายเป็นนักเตะ ยูเวนเหม็นตุส รายลำดับที่สองที่ย้ายมาเล่นให้กรุ๊ปของ เดวิด เบ็คแฮม ต่อมา มฟาตายดี้ เปิดตัวไปตั้งแต่หยาวนานหลายสัปดาห์ก่อน ช่วงแรกเลยผมอยากได้ขอบพระคุกณ อินเตอร์ ไมอามี่ สำหรับความเพียรที่จะคว้าตัวผม ผมว่านี่จะเป็นประสบการณ์อันยอดเยี่ยมในชีวิตผมนะ อิกวาอิน กล่าว นี่เป็นสิ่งที่ผมมองหา ประสบการณ์ใหม่ๆ, ลีกใหม่ๆและเมืองอันงดงาม ผมแฮปปี้เยอะมากที่ได้มาอยู่นี้รวมถึงการย้ายตัวก็เป็นทางการสักหนึ่งครั้ง เป้าหมายของผมเป็นการถ่ายทอดประสบการณ์ที่ได้รับระหว่างเล่นในยุโรปรวมทั้งช่วยปรับกรุ๊ปเติบโตขึ้น ปืนใหญ่เติมกระสุน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ข่าวฟุตบอล เมสซี่ คืนสนามทีแรก เล่น 45 น.

บ้านผลบอล วิลมัน,ฝ่าซ์ เชิญมาหน้าจอยกันที่ ซุ้มปืน

ผลบอลสด 7M ธิอาโก้ ย้ายเข้าใช่ว่าควรมีคนย้ายออก